Về chúng tôi

Sedu là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, trải qua một thời gian phát triển, Sedu đã sở hữu 4 thương hiệu đào tạo Tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp Hà Nội.

Sedu được đồng hành trong quá trình ươm tạo và tăng tốc khởi nghiệp bởi Công ty cổ phẩn tư vấn đầu tư và phát triển khởi nghiệp Shinecombank với sứ mệnh mang đến cho các Startups là " Kiến tạo - Kiến thiết - Kiến bản".
 
Với sự dẫn dắt của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Sedu đã đạt những thành tích : giúp trên 5000 học viên đã đạt được kết quả đầu ra mong muốn, Hơn 200 giáo viên / gia sư luôn tận tâm, hơn 90% khách hàng hài lòng với chất lượng đào tạo tại các chuỗi thương hiệu thuộc Sedu
 
 

Tầm nhìn - Sứ mệnh

TẦM NHÌN

1. Tầm nhìn 5 năm: Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về đào tạo , đầu tư và ứng dụng công nghệ giáo dục 4.0 tại Việt Nam.

2. Tầm nhìn 10 năm: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục tại Việt Nam đến 1 nền giáo dục tiên tiến, hiện đại và phát triển.

SỨ MỆNH

1. Đối với khách hàng :

- Ứng dụng công nghệ giáo dục 4.0 : Hướng tới tích hợp các phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ vào bài giảng giúp học viên có một trải nghiệm lớp học tuyệt vời và quan trọng hướng đến mục tiêu chinh phục Tiếng Anh
- Đa dạng lựa chọn phù hợp : Mang đến cho học viên những lựa chọn đa đạng những khoá học với các mức học phí phù hợp và địa điểm học tập linh động .
- Đồng hành và bảo vệ khách hàng : Sedu luôn coi lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với tiêu chí " Khi học viên cần thì có Sedu - Khi học viên khó có sedu lo ".

2. Đối với đối tác (Kết nối cơ hội - Lan toả thành công): Sedu mong muốn tạo ra những cơ hội hợp tác bền vững với mục tiêu lan toả những giá trị thành công mà chúng ta hướng đến.

3. Đối với nhân sự: Môi trường Sedu thúc đẩy sự tự do - sáng tạo nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bản thân , từ đó giúp mỗi nhân sự Sedu nâng cao năng lực của bản thân để có một tương lai thành công và hạnh phúc.

4.Đối với xã hội: Sedu là nơi nuôi dưỡng những người trẻ mang trong mình khao khát khẳng định bản thân hướng tới mục tiêu " lập nghiệp kiến quốc ".

1

Sedu tôi luyện tinh thần kỷ luật là sức mạnh.

2

Sedu luôn tập trung tạo ra những điều vĩ đại.

3

Sedu phát triển những tư duy sáng tạo đột phá.

4

Sedu lựa chọn thách thức thay vì lựa chọn an toàn.

5

Sedu hiểu rằng một sự lựa chọn hơn trăm nghìn sự nỗ lực

6

Sedu mãi biết ơn anh em, doanh nghiệp và những người thầy

7

Sedu chủ động thích nghi để nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

8

Sedu đề cao tinh thần làm việc trách nhiệm với bản thân và doanh nghiệp.

HOTLINE02471097496 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?