Tại sao nên chọn học tiếng Anh tại Sedu Academy?

Trong rất nhiều hệ thống giáo dục đào tạo ngoại ngữ đã và đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sedu Academy là trung tâm Anh ngữ có được sự tin tưởng từ đông đảo bạn học từ học sinh, sinh viên, người đi làm và các đơn vị doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng tôi lại có được điều đó? Chúng tôi sẽ nói nhỏ với bạn qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

 

Giới thiệu chung về Sedu Academy

Sedu là đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo. Trải qua một thời gian không ngừng nỗ lực phát triển, thay đổi mình, Sedu hiện đã có 4 thương hiệu trung tâm đào tạo tiếng Anh với mạng lưới bao phủ khắp Hà Nội, bằng sự uy tín của mình, Sedu luôn được đông đảo các học viên đón nhận.

Tại sao nên chọn học tiếng Anh tại Sedu Academy?

Có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao dẫn dắt, Sedu đã đạt được những thành tích đáng tự hào như trên 5000 học viên từng học tại Sedu Academy đạt được các kết quả đầu ra như mong muốn, với hơn 200 đội ngũ giáo viên/gia sư luôn nhiệt huyết tận tâm với công việc, trên 90% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại chuỗi thương hiệu thuộc Sedu.

Xem thêm: Các thì thường gặp trong tiếng Anh

Xem thêm: Phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc

Các lý do bạn nên chọn Sedu để học tiếng Anh

Đội ngũ nhân sự cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

Hiện tại, Sedu Academy là một trong những trung tâm đi đầu trong việc tối ưu hóa quá kết quả giảng dạy dựa trên trình độ chuyên môn của giáo viên cũng như khả năng bắt kịp xu hướng phương pháp dạy học mới nhất. Chúng tôi đưa ra các yêu cầu đối với giáo viên từ khâu tuyển dụng với nhiều bước kiểm duyệt từ bằng cấp, trình độ, kỹ năng thực tế từ cách phát âm, cách vận dụng ngôn ngữ, … Học viên có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng giảng dạy.

Các tiết học luôn có sự đan xen, linh động

Khi tham gia vào các khóa học tại Sedu Academy, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường học tập tươi trẻ, năng động và tràn đầy sự sáng tạo, nhiệt huyết. Không chỉ được giảng dạy về các kiến thức ngoại ngữ mà còn được kết hợp với đa dạng các kỹ năng cuộc sống hàng ngày, cũng như các kỹ năng nghề nghiệp nhất định.

Phương pháp học online hiệu quả

Ngoài các phương pháp học offline, tại trung tâm tiếng Anh của Sedu Academy còn có phương pháp dạy học online có thể giúp người học có thể linh động mà không cần đến trung tâm, tiết kiệm được công sức, thời gian. Chúng ta thường lo lắng học online chất lượng bị giảm nhưng Sedu Academy đưa ra các phương pháp như dạy kèm 1-1, giáo viên luôn sát sao hướng dẫn người học chi tiết cụ thể. Chính vì vậy mà chất lượng của các khóa học online luôn được đảm bảo và được nhiều người học lựa chọn.

Xem thêm: Đại từ không xác định: Cách dùng và ví dụ

Xem thêm: Quy tắc phát âm đuôi "ed" các động từ trong tiếng Anh

Tiết kiệm chi phí, học phí phải chăng

Chi phí trong mỗi khóa học của Sedu Academy mặc dù là trung tâm có chất lượng giảng dạy thuộc hàng top trong ngành, nhưng lại có mức giá học phí phải chăng hơn nhiều trung tâm tiếng Anh khác. Chúng tôi thường xuyên đưa ra các voucher giảm giá trong một số giai đoạn, và giá trị mỗi voucher có thể lên đến 50% giá trị khóa học. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí học khi học tại trung tâm Sedu Academy.

mức giá học phí phải chăng hơn nhiều trung tâm tiếng Anh khác

Do có sự tác động của tình hình dịch bệnh Covid - 19, chúng tôi xem đây vừa là thách thức và vừa là cơ hội để phát triển chất lượng trung tâm. Sedu Academy không ngừng nỗ lực vươn mình phát triển về mọi mặt, thay đổi phương pháp dạy học linh động từ offline đến online được chúng tôi quan tâm nghiên cứu. Chúng tôi vẫn sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 

Hy vọng trong tương lai, Sedu Academy sẽ được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Anh, cảm ơn các bạn đã quan tâm những thông tin mà Sedu chia sẻ.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: http://sedu.edu.vn

Bài viết liên quan

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ