Công ty TNHH Đào tạo SEDU Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

Ngày 25/09/2022, chương trình vinh danh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia” năm 2022 được diễn ra tại Nhà hát Quân đội Tp. Hà Nội. Tại chương trình này, Công ty TNHH Đào tạo SEDU vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022” sau nhiều năm nỗ lực phát triển và nâng cao giá trị cho cộng đồng.

SEDU Academy - điểm sáng trong ngành đào tạo ngoại ngữ tiêu chuẩn

Công ty TNHH Đào tạo SEDU được biết đến là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng giảng dạy. Đơn vị đặt các tiêu chí phát triển thông qua slogan “Learn Smarter - Grow Faster”, đảm bảo mang đến một môi trường học và trải nghiệm tiếng Anh “Hiện đại - Tốc độ - Hiệu quả” cho học viên.

Công ty TNHH Đào tạo SEDU Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

Quá trình xây dựng các giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, SEDU Academy đã tập chung vào các giá trị mang đến cho khách hàng. Hiện nay, SEDU Academy là một trong những trung tâm Anh ngữ được rất nhiều học viên lựa chọn theo học nhờ những nỗ lực không ngừng trong chất lượng cung cấp dịch vụ. Tại SEDU Academy, yếu tố sự hài lòng về chất lượng được đặt lên hàng đầu với các giải pháp học tiếng Anh hiệu quả, toàn diện với tất cả các đối tượng học từ mất gốc đến nâng cao. Điều này giúp các học viên mất gốc tiếng Anh không còn ngại với việc học mà có hào hứng say mê học ngoại ngữ hơn. Để có được phương pháp dạy và học phù hợp với từng học viên, trung tâm tổ chức các đợt kiểm tra năng lực đầu vào để phân lớp theo các cấp học từ thấp đến cao, đảm bảo sau khóa học đầu ra của học viên đạt khung tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt là quyền lợi của học viên khi tham gia các khóa học được đào tạo đảm bảo đến khi đạt chuẩn mới thôi, ngay cả khi đã kết thúc khóa học. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, học viên có thể thành thạo giao tiếp B1, B2 chỉ trong 3 tháng.

 

Lộ trình từng khóa học được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng với từng nhóm đối tượng với trình độ ngoại ngữ khác nhau. Giáo trình giảng dạy cho từng chương trình khóa học tại SEDU được biên soạn tỉ mỉ với sự đầu tư tâm huyết, giúp học viên trong các khóa học đạt được hiệu quả tiến bộ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Tài liệu lấy từ các nguồn học liệu có chất lượng cao uy tín trong ngành ngôn ngữ Anh thế giới như NXB Cambridge và NXB Đại học Oxford.

 

Để có được chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn, khâu tuyển chọn giáo viên trong nước và giáo viên bản xứ phải đảm bảo 100% trình độ học vấn về ngoại ngữ từ các trường Đại học uy tín trên thế giới, kèm theo chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Đồng thời, bản thân người giáo viên cần có kinh nghiệm chuyên môn sư phạm quốc tế, nhiệt huyết và tâm huyết qua từng bài giảng phù hợp với đa dạng đối tượng học viên, nhằm mang lại sự thú vị, mới mẻ trong từng buổi học. 

 

Ngoài ra, sự hài lòng của học viên còn được SEDU cẩn thận đầu tư qua đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng bước giới thiệu, luôn thân thiện giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngay cả khi khách hàng không có ý định học tại Trung tâm, nhân viên của SEDU vẫn hướng dẫn khách hàng có được lộ trình với khóa học phù hợp nhanh chóng nhất.

 

Xem thêm: Đại từ không xác định: Cách dùng và ví dụ

Xem thêm: Quy tắc phát âm đuôi "ed" các động từ trong tiếng Anh

Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Nhờ những sự nỗ lực, kiên trì ngay cả khi gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, SEDU đã chuyển mình bằng cách thay đổi, bổ sung phương pháp dạy học từ Offline tại trung tâm sang dạy Online để đảm bảo quá trình học của học viên không bị gián đoạn. Kết quả ngoài sức mong đợi, học viên 100% đạt tiêu chuẩn đầu ra với điểm toeic đạt từ 650+, IELTS  đạt trung bình trên 6.0. Nhận thấy tiềm năng của công việc dạy và học online này, Công ty đã mở rộng thêm các dịch vụ đào tạo tiếng Anh online dưới nhiều hình thức khác nhau như học kèm gia sư 1-1, học theo khóa học truyền thống, đào tạo học viên văn phòng, … Nhờ các ưu điểm không giới hạn về không gian, thời gian và vị trí địa lý, học viên đăng ký học tại Trung tâm không ngừng tăng lên. Thương hiệu của SEDU Academy cũng đến gần với khách hàng hơn, đạt nhiều giải thưởng danh giá mang tầm cỡ Quốc Gia, trong đó phải kể đến chương trình vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia do Bộ Công Thương tổ chức.

Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Chương trình vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia là chương trình được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ - TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, Bộ Công Thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện tổ chức. Để nhận được giải thưởng danh giá này, SEDU phải đạt được rất nhiều tiêu chí mà các Bộ ban ngành đề ra cho những doanh nghiệp. Tại chương trình, Công ty TNHH Đào tạo SEDU vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022” sau nhiều năm nỗ lực phát triển và nâng cao giá trị cho cộng đồng. Cũng qua chương trình này, SEDU gửi đến những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với các học viên, khách hàng tin tưởng đồng hành sử dụng dịch vụ của SEDU nhiều năm qua. 

 

Xem thêm: Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả nhất

Xem thêm: Cách học ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng cho người mất gốc

Công ty TNHH Đào tạo SEDU hứa hẹn sẽ trở thành đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam. Bằng cách không ngừng nỗ lực gia tăng các giá trị cho thương hiệu và chất lượng dịch vụ để thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và được nhiều khách hàng không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: sedu.edu.vn

Bài viết liên quan

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ