CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC TIẾNG ANH - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”

SEDU tin rằng với mỗi bạn học sinh, sinh viên đều có một hành trình chinh phục Tiếng Anh khác biệt và đặc sắc. Với sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và khám phá, “Sharing Inspiration - 1 phút cùng SEDU” không chỉ là nơi để chia sẻ kinh nghiệm mà còn là nguồn động viên, sự truyền cảm hứng đối với những học viên đam mê học tập và phát triển bản thân.

2

Campaign "Sharing Inspiration - 1 phút cùng SEDU"

Đến với campaign, những học viên không chỉ được chia sẻ câu chuyện của bản thân mà còn được lắng nghe những chia sẻ đầy ý nghĩa và được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm của các bạn học viên khác. Từ việc chia sẻ cách vượt qua khó khăn trong học tập đến những hành động nhỏ như sử dụng thời gian hiệu quả hay tạo ra một môi trường học tập tích cực, mỗi câu chuyện đều mang lại một góc nhìn mới và sự khích lệ đối với các bạn học viên đang trong hành trình chinh phục Tiếng Anh.


3

Chia sẻ từ học viên Hà Thị Thanh - Lớp UI_04 - Cơ sở Nguyễn Chí Thanh - Sedu English

Không chỉ là một nơi để chia sẻ, "Sharing Inspiration - 1 Phút Cùng SEDU" còn là cơ hội để các bạn học viên  kết nối với nhau qua sở thích và mong muốn chung về sự phát triển cá nhân và cộng đồng. Đây không chỉ là một sự kiện mà còn là một hành trình, một hành trình về việc học hỏi, chia sẻ và cùng nhau phát triển.


4

Chia sẻ từ học viên Hoàng Ngọc Thế Anh - Lớp UI_20 - Cơ sở Cổ Nhuế - Sedu Academy

"Sharing Inspiration - 1 Phút Cùng SEDU" mong muốn nhận được nhiều chia sẻ từ những bạn học viên tại Sedu hơn nữa. Về hình thức tham gia, học viên viết một bài viết khoảng 300-400 từ về nội dung truyền cảm hứng trên hành trình tiếng Anh của bạn và gửi cho Sedu ngay hôm nay qua zalo 0358558359 - Ms Mai Anh hoặc inbox trực tiếp trên các trang mạng xã hội của Sedu. Bật mí rằng phần quà Sedu gửi đến các học viên khi gửi bài phù hợp lên tới 100.000 VNĐ. Thời gian tham gia: 9/05 đến 30/5.

Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra những điều tuyệt vời và lan tỏa những ý tưởng tích cực, từng phút, từng giây trên hành trình chinh phục Tiếng Anh này nhé!



 

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ