Chương trình: ĐỔI GIẤY LẤY CÂY - ƯƠM MẦM CUỘC SỐNG XANH

🌻🌻 Mời mọi người cùng tham gia chương trình ĐỔI GIẤY LẤY CÂY - ƯƠM MẦM CUỘC SỐNG XANH 🌻🌻 

Mọi người hãy chuẩn bị giấy báo, sách, vở, giấy photo đã dùng,... để sẵn sàng nhận những món quà yêu thương từ chương trình nhé!

Green and Yellow Simple One Million Trees Day Banner (Ảnh bìa Facebook) (1)

🌱 Cùng mang lại một tương lai xanh mát và bền vững cho hành tinh, 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐜𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐒𝐞𝐝𝐮 và 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐆𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐒𝐄𝐓 hân hạnh tổ chức chương trình "Đ𝐨̂̉𝐢 𝐠𝐢𝐚̂́𝐲 𝐥𝐚̂́𝐲 𝐜𝐚̂𝐲 - 𝐔̛𝐨̛𝐦 𝐦𝐚̂̀𝐦 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡". Chương trình này là một phần trong chiến dịch chung của chúng tôi nhằm khuyến khích mọi người tham gia bảo vệ môi trường, tái chế giấy, đồng thời góp phần trồng cây để tạo ra một môi trường sống xanh hơn. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng mong muốn quyên góp sách vở và quỹ tiền từ chương trình cho trẻ em vùng cao, tạo cơ hội học tập và nâng cao tri thức cho các em nhỏ.

 

⏰ Thời gian: từ ngày 10/7 đến 15/8

📌 Địa điểm: Các cơ sở thuộc hệ thống Sedu & SET

 

🌼 Khi tham gia chương trình "Đổi Giấy Lấy Cây - Ươm Mầm Cuộc Sống Xanh", bạn sẽ nhận được những phần quà thú vị và ý nghĩa như chậu cây sen đá, cùng những phần quà đi kèm như sổ tay, móc chìa khóa, dreamcatcher,...

 

🌼 Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được những phần quà có giá trị đặc biệt khi tham gia 𝐦𝐢𝐧𝐢 𝐠𝐚𝐦𝐞 của chúng tôi.  Bạn chỉ cần chụp ảnh tại điểm đổi cây + hình ảnh vật phẩm đổi được, đồng thời chia sẻ những thông điệp về chương trình kèm hashtag và đăng lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai. 

 

🌵 Bài viết nào có số like, share, comment nhiều nhất, đồng thời đáp ứng các tiêu chí của chương trình sẽ nhận được phần quà là một khoá học miễn phí, voucher giảm giá 50% khóa học,... tùy theo từng giải thưởng. 

 

🌱 Chúng tôi tin rằng, qua sự kết hợp giữa việc bảo vệ môi trường và đóng góp cho trẻ em vùng cao, dự án "Đổi Giấy Lấy Cây - Ươm Mầm Cuộc Sống Xanh" sẽ mang lại giá trị lớn lao cho cả cộng đồng. Hãy cùng tham gia và lan tỏa thông điệp của chương trình, để chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một cuộc sống xanh, bền vững và tạo điều kiện tốt hơn cho tương lai của trẻ em vùng cao.

—-------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

☎ Điện thoại: 035 354 7680

📧 website: https://sedu.edu.vn/

Bài viết liên quan

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
SEDU tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo
SEDU tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại"