talkshow "Gen Z CHINH PHỤC TIẾNG ANH - CHỌN NGHỀ ĐÚNG"

✨Chương trình talkshow "Gen Z CHINH PHỤC TIẾNG ANH - CHỌN NGHỀ ĐÚNG" do SEDU English tổ chức đã diễn ra ngày 23/6/2023 thành công tốt đẹp với sự tham gia bởi đông đảo các bạn trẻ tại Hà Nội tham dự. 🎉

💌Cảm ơn sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt, góp phần tạo nên thành công trong chương trình talks Show này, SEDU English xin tri ân:
🎙Diễn giả : Thầy Triệu Quang Anh
Thầy đang là giảng viên đại học giảng dạy ngành Tiếng anh Thương mại tại trường đại học Ngoại Thương Hà Nội.
Bên cạnh đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy các khoá học tiếng Anh, thầy còn đang là chuyên gia tư vấn và giảng dạy các khóa học tiếng Anh, ví dụ như IELTS, TOEFL,…

🎙Diễn giả: Đinh Phương Hằng
Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, đã khẳng định được khả năng tiếng Anh của mình với kết quả TOEC đạt điểm 950/990. Hiện đang là quản lý các dự án đầu tư, bảo hiểm và vay tại Viettel Money.

Thông qua những kinh nghiệm của mình, các diễn giả đã mang lại những kiến thức quý giá về ngôn ngữ Anh, những trải nghiệm trong việc sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Thông qua cuộc trò chuyện sôi nổi và đầy cảm hứng, chương trình đã giải đáp những câu hỏi quan trọng như làm thế nào để có được một công việc phù hợp, chuẩn bị những điều thiết yếu cho sự nghiệp bản thân, và tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự nghiệp trong tương lai. Từ đó, Các bạn trẻ được tiếp cận những thông tin hữu ích về cơ hội công việc trong bối cảnh cuộc sống ngày nay, giúp các bạn có được hành trang vững chắc trên con đường chinh phục đam mê của mình.

Cũng tại chương trình, các phần quà hấp dẫn như các voucher học phí, các quà tặng học bổng giá trị tại Trung tâm Anh ngữ SEDU English đã được trao tặng đến những người tham gia may mắn tại talkshow.
-----------------------------------------
🌟Hy vọng thông qua chương trình ý nghĩa này, SEDU English có thể giúp các bạn trẻ Hà Nội nói riêng có được hành trang vững chắc và thành công trong tương lai ❤️💕
#seduenglish #sedu_english_center #talkshow

BOT08966BOT08910BOT08815BOT08759BOT08721

Bài viết liên quan

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
SEDU tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo
SEDU tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại"