4 lợi ích một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến có thể đem lại cho sự nghiệp của bạn

Chúng ta đang sống trong thời đại toàn cầu hóa, nếu bạn là người có ý chí cầu tiến và có tham vọng, rất có thể cơ hội nghề nghiệp sẽ đưa bạn đến khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng một công việc có một mức lương hấp dẫn, thành thạo tiếng Anh thương mại là điều tuyệt đối bắt buộc và là yêu cầu đầu tiên đối với hầu hết các công việc, vì đây là ngôn ngữ chính của hơn 70 quốc gia trên thế giới. SEDU Academy có những khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến dành cho đối tượng đi làm và đang có nhu cầu ôn học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc. Dưới đây là 4 lợi ích mà một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến có thể đem lại cho sự nghiệp của bạn.

1. Mức lương của bạn tăng lên

Thành thật mà nói, lý do hàng đầu để học tiếng Anh thương mại của hầu hết các đối tượng hiện nay là có được công việc với mức lương cao hoặc là được tăng lương. Tiếng Anh thường được sử dụng làm ngôn ngữ kinh doanh quốc tế, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những người nói tiếng Anh có xu hướng kiếm được nhiều tiền hơn. Trên thực tế, theo một nghiên cứu, học tiếng Anh giúp tăng thu nhập trung bình hàng năm của một người lên 18% phần trăm. Hoàn toàn thông thạo ngôn ngữ, và con số đó tăng lên 30%.

4 lợi ích một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến có thể đem lại cho sự nghiệp của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội về tài chính thông qua một sự nghiệp công việc tầm cỡ quốc tế, bạn sẽ hối hận khi không học một khóa học tiếng Anh cải thiện các kỹ năng tiếng Anh thương mại của mình. Nếu bạn có thể nói tiếng Anh thương mại tốt, kỹ năng của bạn có thể sẵn sàng đáp ứng cho một số thương hiệu, doanh nghiệp lớn trên thế giới và hầu hết các tổ chức toàn cầu. Điều đó có nghĩa là các kỹ năng cứng hiện có của bạn có thể đưa bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Tiếng Anh là một trong số ít kỹ năng có thể giúp bạn nâng cao cơ hội phát triển ở hầu hết mọi ngành.

 

2. Mở ra nhiều cánh cửa cơ hội

Có lẽ bạn đã khá tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình. Bạn có thể có những người bạn mà bạn chỉ nói chuyện bằng tiếng Anh, hoặc thậm chí đã từng làm việc trong môi trường nói tiếng Anh trước đây. Bạn có thể gần như chắc chắn rằng nếu bạn kiểm tra kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình, chúng sẽ ở mức C1. Bất chấp tất cả những điều đó, một khóa học tiếng Anh thương mại vẫn có thể có giá trị đối với bạn. Chứng chỉ cho biết bạn đã hoàn thành một khóa học được tôn trọng có thể là tấm vé cho cơ hội tuyệt vời tiếp theo của bạn.

Mở ra nhiều cánh cửa cơ hội

Một số công ty toàn cầu lớn yêu cầu ứng viên phải có chứng chỉ thông thạo tiếng Anh trước khi họ cân nhắc cho một vai trò. Điều này cũng đúng với hàng nghìn bằng Thạc sĩ và các chương trình MBA. Nếu bạn nói tiếng Anh tốt , nhưng không có bằng cấp để chứng minh điều đó, tốt nhất đừng đợi cho đến khi điều này trở thành vấn đề đối với bạn. Nếu bạn có thời gian, hãy kiếm chứng chỉ đó ngay bây giờ để chuẩn bị cho sự thành công trong tương lai.

Xem thêm: Đại từ không xác định: Cách dùng và ví dụ

Xem thêm: Quy tắc phát âm đuôi "ed" các động từ trong tiếng Anh

3. Khóa học tiếng Anh online giúp bạn linh hoạt trong thời gian

Đối với những người có cuộc sống công việc năng động, các khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến mang lại sự linh hoạt hơn nhiều so với các lớp học tiếng Anh truyền thống. Bạn có thể làm việc thông qua một khóa học tiếng Anh trực tuyến từ mọi lúc mọi nơi, miễn là có kết nối wifi. Áp lực thời gian cũng được giảm bớt: thay vì phải lên kế hoạch cho các buổi tối của bạn xung quanh việc tham gia một hoặc hai lớp học mỗi tuần, bạn có thể tham gia khóa học theo tốc độ của riêng mình. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào bạn có thời gian và năng lượng: buổi tối, cuối tuần, sáng sớm hoặc giờ nghỉ trưa. Các khóa học này được thiết kế riêng để phù hợp với phong cách sống của một chuyên gia.

4. Mở ra cơ hội sự nghiệp toàn cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp toàn cầu, khả năng thông thạo tiếng Anh thương mại là hoàn toàn cần thiết. Để trở thành một nhà lãnh đạo quốc tế trong lĩnh vực của bạn, gần như chắc chắn bạn sẽ cần có  ít nhất kỹ năng tiếng Anh ở trình độ trung cấp. 

Khóa học tiếng Anh online giúp bạn linh hoạt trong thời gian

Không có kỹ năng tiếng Anh cụ thể cần thiết cho ngành của bạn có thể sẽ kìm hãm bạn, ngay cả khi bạn là một chuyên gia thực sự. Tìm một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến và nắm quyền kiểm soát. Không chỉ là việc đạt được các kỹ năng tiếng Anh sẽ mở ra cơ hội tại các công ty Hoa Kỳ. Nhiều công ty đa quốc gia từ những nơi mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thức vẫn sử dụng nó làm ngôn ngữ giao tiếp chính. Hãy nghĩ đến Nokia của Phần Lan, Airbus, của Pháp hoặc SAP của Đức. Với kỹ năng tiếng Anh thương mại được cải thiện, không có gì ngăn cản bạn tìm việc ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Các cơ hội sẽ gần như vô tận.

 

Xem thêm: Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả nhất

Xem thêm: Cách học ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng cho người mất gốc

Trên đây là 4 lợi ích một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến có thể đem lại cho sự nghiệp của bạn. Tham gia một khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến gần như chắc chắn sẽ có lợi cho sự nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một chứng chỉ tiếng Anh thương mại ấn tượng từ một trường ngôn ngữ uy tín cho trang CV của mình? SEDU Academy có các khóa học tiếng Anh thương mại trực tuyến, kèm gia sư 1-1 đảm bảo đầu ra tốt nhất cho học viên, học đến khi nào đạt yêu cầu thì thôi, ngay cả khi đã kết thúc khóa học.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: http://sedu.edu.vn

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ