Các câu hỏi thường gặp về khóa học IELTS online

Các câu hỏi thường gặp về khóa học IELTS onlineKhóa học IELTS online hiện nay đang là chủ đề được nhiều bạn quan tâm, vì thế có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với các khóa học Ielts online. Nếu bạn đang có kế hoạch thi chứng chỉ IETS, việc tham gia vào một khóa học IELTS online sẽ là bước đầu tiên để bạn đạt được mục tiêu của bạn. Bài viết này, SEDU Academy sẽ giải đáp về các câu hỏi thường gặp về khóa học IELTS online mà bạn có thể tham khảo.

IELTS là gì?

Kỳ thi IELTS (hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) là một trong những bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới. Có hơn 800 trung tâm tổ chức thi IELTS trên 130 quốc gia. IETS có thể được sử dụng cho các tổ chức học thuật, công việc hoặc đơn xin thị thực và được chấp nhận trên toàn thế giới. 

 

Kỳ thi IETS được thực hiện bởi Hội đồng Anh, một tổ chức của chính phủ Vương quốc Anh và các kỳ thi được tiến hành dưới sự giám sát của Hội đồng tại tất cả các trung tâm tổ chức thi IELTS.

Có nên tham gia vào khóa học IELTS online không?

Các khóa học IELTS online là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho kỳ thi đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nếu bạn không đạt được số điểm cần thiết, bạn sẽ phải thi lại, điều này sẽ làm bạn phải tốn kém hơn nhiều so với việc chi cho một khóa học tiếng Anh chất lượng. Các khóa học tiếng Anh online cũng có thể giúp bạn nâng cao tốc độ học của mình hiệu quả và thoải mái.

Tại sao nên chọn một khóa học IELTS online?

Như đã nói ở trên, việc chọn tham gia một khóa học IETS online là một cách tối ưu để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Dưới đây là một số lợi ích:

Tại sao nên chọn một khóa học IELTS online?

Học IETS online linh hoạt:

Bạn có thể tham gia khóa học IELTS online ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, điều này thuận tiện hơn so với việc tham gia một khóa học trực tiếp. Bạn có thể hoàn thành khóa học với tốc độ phù hợp nhất với lịch trình của mình, điều này có thể cực kỳ hữu ích nếu bạn bận đi làm hoặc đi học.

Nếu thời gian biểu của bạn thay đổi hàng tuần, bạn có thể linh hoạt thay đổi lịch học. Không giống như một trung tâm tiếng Anh truyền thống, bạn có thể quyết định thời gian, địa điểm và mục tiêu học tập.

 

Xem thêm: Đại từ không xác định: Cách dùng và ví dụ

Xem thêm: Quy tắc phát âm đuôi "ed" các động từ trong tiếng Anh

Khóa học IELTS online được đánh giá là phương pháp học hiệu quả

Học IELTS online, đặc biệt là gia sư kèm 1-1, mang lại hiệu quả cao. SEDU Academy là đơn vị chuyên cung cấp khóa học IELTS online dạy kèm 1 -1 uy tín được nhiều học viên tại Hà Nội tin tưởng. 

Giáo viên có sự chú ý hoàn toàn vào học viên, nắm được điểm mạnh, điểm yếu của học viên để từ đó có kế hoạch lộ trình học tập phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc bạn có thể tiến bộ nhanh như thế nào. Điều này đặc biệt quan trọng khi chuẩn bị cho kỳ thi IELTS vì thường sẽ có thời hạn cho quy định về xin học bổng du học hoặc chứng chỉ chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học. 

Mất bao lâu cho khóa học IELTS online để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS?

Lượng thời gian bạn cần để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn, số điểm bạn đang hướng tới và sự hiểu biết của bạn về kỳ thi này. Một khóa học IELTS online 3 tháng là khoảng thời gian tối thiểu nhất nếu bạn muốn đạt được kết quả cao. 

Mất bao lâu cho khóa học IELTS online để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS?

Đôi khi bạn cần phân biệt được mục đích thi IELTS và loại bài thi mà bạn cần đạt là gì. Có hai dạng bài thi IELTS là IELTS General và IELTS Academic. Bài thi IELTS General được sử dụng cho mục đích nhập cư/xin thị thực hoặc việc làm. trong khi đó bài thi IELTS Academic dành cho các ứng dụng của các tổ chức giáo dục Đại Học.

 

Lời cuối cùng, để thành công trong kỳ thi IELTS, bạn cần chuẩn bị kỹ càng trước, bạn có thể làm điều này bằng cách tham gia một khóa học IELTS online, học tại trung tâm đào tạo hoặc tự học, nhưng tốt hơn hết nên học dưới sự dẫn dắt bởi người có kinh nghiệm chuyên môn cao.

 

Xem thêm: Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả nhất

Xem thêm: Cách học ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng cho người mất gốc

Có nhiều lựa chọn khác nhau và bạn nên cố gắng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất với phong cách học của mình. Bạn cũng nên thử các khóa học hoặc bài học trên cơ sở thử nghiệm nếu có thể.

 

Hàng nghìn học viên đã đạt được mục tiêu IELTS của mình bằng cách học tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên tại trung tâm Anh ngữ SEDU Academy. Nếu bạn cũng muốn được như vậy, hãy nhanh tay liên hệ với SEDU Academy qua địa chỉ sau để được tư vấn đăng ký nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: sedu.edu.vn

 

Bài viết liên quan

SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
SEDU ENGLISH: Trung tâm ngoại ngữ ngày nay muốn trò giỏi thì phải có thầy giỏi
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ