Hướng dẫn 6 bước tìm gia sư tiếng Anh để bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến

Tham gia các lớp học trực tiếp từ một giáo viên truyền cảm hứng là một cách tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh của bạn. Trong số hơn 500 người được hỏi, 92% người học tiếng Anh cho rằng việc học gia sư tiếng Anh 1-1 hỗ trợ và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu học tập. Tìm gia sư phù hợp với nhu cầu học của bạn là rất quan trọng, cần cân nhắc nhiều yếu tố khi tìm kiếm. Dưới đây, SEDU chia sẻ hướng dẫn 6 bước tìm gia sư tiếng Anh để bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến cho bạn, cùng theo dõi nhé.

1. Hiểu tại sao bạn muốn học tiếng Anh

Thay vì hỏi, "Làm cách nào để tìm được một gia sư đáng tin cậy?" khi tìm kiếm các lớp học tiếng Anh trực tuyến, hãy tự hỏi bản thân bạn muốn đạt được điều gì. Để tìm một gia sư tiếng Anh giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu học ngoại ngữ, trước tiên bạn cần xác lập mục tiêu của mình. 

Hướng dẫn 6 bước tìm gia sư tiếng Anh để bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến

Bạn có muốn cải thiện tiếng Anh của mình để giúp bạn dễ dàng giao tiếp với người bản xứ hơn, hay bạn có thể vượt qua kỳ thi cấp tốc sắp tới không? Khi bạn đã vạch ra mục tiêu của mình, việc tìm kiếm gia sư tiếng Anh trực tuyến phù hợp với bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

2. Biết bạn muốn đầu tư bao nhiêu (thời gian và tiền bạc)

Cùng với việc biết cách tìm một gia sư tiếng Anh giỏi có thể mang lại cho bạn những gì bạn muốn, việc quyết định bao nhiêu thời gian và tiền bạc mà bạn sẵn sàng đầu tư vào việc học của mình là rất quan trọng. Bạn dành càng nhiều giờ để học tiếng Anh, bạn sẽ càng tiến bộ nhanh hơn . Hơn nữa, nghiên cứu chỉ ra rằng thực hành phân tán hiệu quả hơn thực hành đại trà (giống như nhồi nhét trước một kỳ thi) để học và duy trì. Do đó, tốt hơn hết bạn nên có những bài học ngắn hơn thường xuyên hơn những bài dài hơn ít thường xuyên hơn.

 

Xem thêm: Đại từ không xác định: Cách dùng và ví dụ

Xem thêm: Quy tắc phát âm đuôi "ed" các động từ trong tiếng Anh

SEDU Academy có một mạng lưới rộng lớn với hơn 100 giáo viên tiếng Anh nên việc tìm kiếm gia sư tiếng Anh trực tuyến kèm 1-1 sẵn có vào đúng thời điểm và giá cả hợp lý.

3. Chú ý đến tính cách của gia sư

Tìm một gia sư tiếng Anh tốt, người mà bạn hợp tác tốt là điều cần thiết. Mặc dù điều này có thể khó khăn với một số nền tảng học ngôn ngữ, nhưng SEDU làm cho nó trở nên đơn giản. Mỗi gia sư trên SEDU đều có tiểu sử phác thảo phong cách giảng dạy, sở thích và lịch sử việc làm của họ. Các trang hồ sơ của gia sư cũng có các video giới thiệu, xếp hạng và lời chứng thực của sinh viên để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các lớp học và tính cách của họ. 

4. Kinh nghiệm của gia sư

Bạn muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS hoặc TOEFL sắp tới, hoặc cần phải làm bài kiểm tra để đảm bảo một công việc hấp dẫn trong tương lai? Sau đó, kiểm tra thông tin xác thực và kinh nghiệm của gia sư khi tìm kiếm trực tuyến là rất nên làm. 

Mỗi gia sư trên SEDU đều có tiểu sử phác thảo phong cách giảng dạy

Việc tìm gia sư có kiến ​​thức nền phù hợp có thể mất một khoảng thời gian do việc thiết lập nhiều nền tảng học ngoại ngữ. Tuy nhiên, một số trang web hoặc trung tâm tiếng Anh giúp việc tìm kiếm giáo viên tiếng Anh có chứng chỉ phù hợp và kinh nghiệm giảng dạy trở nên dễ dàng. 

 

Khi bạn đã thu hẹp các tùy chọn của mình, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tiểu sử của từng gia sư để tìm ra người phù hợp cho bạn. Không có kế hoạch làm bài kiểm tra và chỉ muốn tìm hiểu về một chủ đề cụ thể bằng tiếng Anh? 

5. Tham gia một buổi học thử

Một buổi học thử là cách tốt nhất để xem liệu gia sư tiếng Anh có phù hợp với cách học của bạn hay không. Các lớp học thử này giúp bạn xác định mức độ hiệu quả của phương pháp luận của giáo viên trong việc giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. 

 

Xem thêm: Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả nhất

Xem thêm: Cách học ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng cho người mất gốc

Khi tham gia một bài học thử , hãy hỏi những câu hỏi như: 

  • Giáo án của giáo viên như thế nào? 
  • Giáo viên sử dụng tài liệu giáo dục nào? 
  • Giáo viên có thể giúp tôi chuẩn bị cho kỳ thi / thuyết trình / phỏng vấn tiếng Anh như thế nào? 

Tìm hiểu về sở thích và sở thích của gia sư cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Cùng với việc giúp bạn xây dựng mối quan hệ, nói về sở thích của giáo viên là một cách để đánh giá mức độ dễ dàng thực hành các kỹ năng giao tiếp tự nhiên của bạn trong các lớp học sau này. 

Tham gia một buổi học thử

Bạn cần biết rằng không phải tất cả các nền tảng học ngôn ngữ đều cung cấp các lớp học thử. Nếu gia sư không đáp ứng được mong đợi của bạn hoặc lớp học không diễn ra, bạn có thể yêu cầu thay thế gia sư miễn phí hoặc hoàn lại tiền.

 

Tham gia các lớp học được thiết kế riêng do chuyên gia có chuyên môn phù hợp hướng dẫn là cách hiệu quả nhất để cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn. Thực hiện theo các mẹo được nêu trong hướng dẫn tìm gia sư tiếng Anh giỏi trực tuyến này, bạn có thể nhanh chóng kết nối với người có thể giúp bạn đạt được mục tiêu ngôn ngữ cá nhân của mình.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm/đơn vị có dịch vụ dạy học gia sư tiếng Anh kèm 1-1, SEDU Academy là một sự lựa chọn cho bạn. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất với các giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh để bạn có được kết quả hài lòng như bạn mong muốn, đã vạch ra ban đầu.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: http://sedu.edu.vn

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
HỌC VIÊN TẠI SEDU NGHĨ GÌ? - “SHARING INSPIRATION - 1 PHÚT CÙNG SEDU”
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc admit: admit + gì? admit to v hay v-ing? Ví dụ
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc bị động của động từ tường thuật
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ
Cấu trúc câu tường thuật (reported speech): Cách dùng và ví dụ